Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

Máy hút chân không Lopda EM 2704A

Máy hút chân không Lopda EM 2704A
Giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay là dùng máy hút chân không. Phương pháp này mang đến hiệu quả gấp 5 lần so với với phương pháp bảo quản truyền thống.
Máy hút chân không Lopda mini cao cấp có độ bền cao, hút được tất cả các loại thực phẩm như: thịt, hải sản, rau, củ, quả, thực phẩm sấy khô, thực phẩm tươi, đồ có nước... giúp tăng thời gian bảo quản và giữ được độ tươi ngon và dinh dương của thực phẩm.
CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Máy hút chân không lopda mini có kích thước nhỏ gọn, vỏ máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp dầy chắc chắn, chống nóng, dẻo dai, bề mặt nhám chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng.
Với các phím chức năng hiển thị rõ ràng giúp người dùng vận hành dễ dàng, máy vận hành êm ái, hàn hút tự động giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Máy hút chân không lopda hoạt động với công suất 150W và công suất hút 10 lít/phút giúp hút hút triệt để không khí hạn chế tình trạng vi khuẩn xâm nhập. Không chỉ vậy với công suất và sức hút như thế máy hút chân không lopda hoạt động khá êm ái không gây tiếng ồn như những dòng máy hút thông thường khác.

CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Máy hút chân không hàn hút tự động với nam châm điện tự động và lò xo nhả khi hút và hàn xong.
CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Khóa cơ học khóa máy
CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Thanh tản nhiệt Taflon giúp máy hoạt động liên tục 24/24h mà không lo bị nóng và cháy thanh hàn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Thanh hàn 4mm tạo ra đường hàn đẹp chắc.
CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Đầu hút chân không của máy Lopda EM 2704A
CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Cốc đựng nước phía sau máy giúp đựng nước bỏ khi hút những thực phẩm có chứa nước
CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Kích thước nhỏ gọn, có trọng lượng 3.2kg.

Hướng dẫn vệ sinh:
Trước khi gắn ống silicol chúng ta mở máy và ấn nút Function Switch để chuyển chế độ bằng tay (đèn Manual sáng) sau đó gắn ống như hình.
CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Gắn đầu silicol dẹp vào đầu hút của máy hút, đầu còn lại thả vào cốc nước (nước ấm khoảng 600C)
CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH
Ống silicol còn lại gắn vào cốc đựng nước phía sau máy, đầu còn lại cũng bỏ vô đụng cụ chứa nước bên ngoài.
Sau khi chuẩn bị những thao tác như trên chúng ta bắt dầu ấn nút Pause/Start để máy bắt đầu hút nước để vệ sinh đường ống bên và bơm bên trong máy. Những máy trên thị trường khi vệ sinh sẽ không thể vệ sỉnh bơm bằng cách này được mà phải tháo bung cả vỏ máy ra mới vệ sinh được.
Để dừng chúng ta ấn nút Power để tắt máy. Nếu ấn nút Pause/Start lần 2 máy sẽ chuyển qua chế độ hàn. Như thế sẽ làm hư hại máy khi hàn ko có túi.
Lưu ý:
Khi hút nước vệ sinh cần xem nước ở phần cốc đựng nước phía sau nếu cốc gần đầy thì ta tắt máy để đổ nước đi và tiếp tục làm lại các bước vệ sinh máy từ đầu.
Khi làm xong ta thực hiện thêm 1 bước vệ sinh máy nhưng không hút nước, mà hút không khí để phần nước dư còn sót trong hệ thống ống và bơm hút được hút ra hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy hút chân không đóng gói thực phẩm

Máy ép chân không công nghiệp - Dẫn dầu xu thế đóng gói thực phẩm CÔNG TY CỔ PHẦN DQTECH Máy hút ép chân không công nghiệp là loại t...